Phong cách độc đáo tạo nên thương hiệu thời trang Romanticism tại thành phố Hàng Châu – Trung Quốc với khoảng 500 cửa hàng.
Hai kiến trúc sư Nhật Bản là Sako Keiichiro và Takeshin Ishizaka của công ty kiến trúc Sako chịu trách nhiệm thiết kế chuỗi cửa hàng này với yêu cầu duy nhất là thiết kế không ai thể sao chép.
Là chuỗi cửa hàng quần áo nên các kiến trúc sư đã đưa ra ý
tưởng thiế kế về một mạng hữu cơ quanh co, kết nối qua không giữa quần áo – làn da thứ hai của con người với không gian- làn da thứ ba.
Với cách thay đổi hình dạng, phân vùng hay bài trí nội thất như bàn, ghế, lan can… không gian thiết kế của Sako như một sản phẩm gia dụng để có thể bài trí và treo các sản phẩm thời trang. Tông màu trắng và những thiết kế độc đáo khiến khách hàng cảm tưởng như bước vào một thế giới mới lạ khi đặt chân vào những gian hàng này.
Theo: dothi.net