Đang có nhầm lẫn khi đưa thuong hieu quoc gia gắn cho thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm. Khái niệm thương hiệu quốc gia nên dành cho quốc gia, cho dân tộc, xây dựng thương hiệu quốc gia phải do Chính phủ điều phối, kéo hết các thành phần xã hội vào mới làm được. Những doanh nghiệp có thương hiệu lớn sẽ cống hiến một phần cho thương hiệu quốc gia. Thương hiệu quốc gia là tài sản của toàn dân, của dân tộc. Thương hiệu quốc gia là linh hồn và bộ mặt một dân tộc. Nhà nước có vai trò then chốt, nhưng không phải là duy nhất, và không thể là người triển khai hoàn toàn, khi triển khai phải có dân, phải có nhiều ngành, nhiều giới. Để hình thành thương hiệu quốc gia, Chính phủ cần thu hút sự đồng tình của xã hội.
Và để tìm hiểu về tin tức của các thương hiệu hàng đầu VN, cùng những kiến thức thương hiệu, cũng như học hỏi kinh nghiệm, bí quyết về Marketing – PR, bí quyết kinh doanh, ý tưởng kinh doanh, học hỏi những bí quyết kinh doanh của các doanh nhân giỏi….Xin quý khách vui lòng tham khảo tại thuonghieuquocgia.com.!.