Trong cơ chế thị trường, mọi thứ hàng hóa đều được niêm yết giá nhưng giá cả thì biến động. Như vậy, đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn cập nhật thông tin từ giá cả, nguồn cung cấp nguyên liệu, phụ liệu, nhiên liệu, cho đến đơn giá nhân công và các loại chi phí… mà không chỉ ở trong nước. Từ đây mới xây dựng được cơ cấu giá thành sản phẩm và đưa ra được đơn giá ký kết (giá bán) trong Hợp đồng. Để đảm bảo số lượng sản phẩm và thời hạn giao hàng thì bộ phận kế hoạch phải nắm vững năng lực sản xuất của doanh nghiệp (nhân công và tay nghề, trang thiết bị, nhà xưởng…) cùng các điều kiện khách quan (điện, nước, nhiên liệu, nguồn cung cấp… ). Từ đây sẽ lên được tiến độ thực hiện. Nếu giao hàng đúng tiến độ, đủ số lượng, đảm bảo chất lượng thì doanh nghiệp đã xây dựng được những chữ Tín đầu tiên với khách hàng. Thiết nghĩ, các doanh nghiệp Việt Nam – Vietnam company cần phải học hỏi cách để tạo lòng tin nơi khách hàng bởi sự cạnh tranh khốc liệt của những doanh nghiệp ngoại quốc ngày càng nhiều. Tất cả mọi lĩnh vực, ngành nghề từ:
- Khách sạn, Nhà hàng, Ẩm thực
- Thám tử, Bảo vệ, An ninh
- Thế giới công nghệ, Camera, Máy ảnh
- Dịch vụ Cưới – Hỏi
- Thi công cơ giới, Cơ giới
- Dịch vụ chuyển nhà, vệ sinh
- Dịch vụ website
- Diệt côn trùng
- Dịch vụ Diệt mối
- Vé máy bay, Du lịch
- Điện tử, Điện lạnh
- Điện thoại di động, Điện thoại
- Thư giãn, Giải trí, Giáo Dục
- Điện hoa, Quà tặng, Hoa tươi
- Máy cắt decal, máy cắt chữ
- Máy fax, Máy in, Mực in
- Doanh nghiệp, Thị trường, Kinh tế
- Laptop, Máy tính, Linh kiện
- Thiết bị, Máy móc
- Văn phòng, Nội thất
- Bất động sản, Nhà đất
- Marketing – Quảng cáo
- Sửa chữa, bảo trì
- Ngân hàng, Tài chính
- Mua bán Tên miền – Tên miền
- Thể dục thể thao
- Thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp
- Trang trí, Thiết kế, In ấn
- Thiết kế website
- Làm đẹp, Thời trang
- Thủ công mỹ nghệ
- Nước uống, Thực phẩm
- Thương mại điện tử
- Rao vặt, Việc làm
- Standy, Kệ X, Banner, Vật tư quảng cáo
- Vật liệu xây dựng, Xây dựng
- Y tế, sức khỏe
- Xe du lịch, xe taxi, Xe hơi
- Blog – Diễn đàn – Mạng xã hội