Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đã phát triển rất mạnh mẽ, đóng góp vào việc đưa Việt Nam vào nhóm những nước có thu nhập trung bình theo đánh giá của quốc tế. Năm 2010 là năm của nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, đặc biệt đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, với những lợi thế về tài nguyên, sự ổn định về chính trị, an ninh và an toàn xã hội… hoàn toàn có cơ sở để tin rằng ngành du lịch Việt Nam đạt được mục tiêu đã định: Thu hút 11-12 triệu lượt khách du lịch quốc tế và 45 triệu lượt khách du lịch nội địa.
Việt Nam có sự thuận lợi địa lý nằm ở giữa khu vực Đông Nam Á và nối liền Đông Á với Tây Âu và Châu Phi; tiềm năng du lịch văn hoá, lịch sử với 7 di sản thiên nhiên thế giới, gần 3000 di tích, thắng cảnh được xếp hạng cấp quốc gia và đa dạng văn hoá nghệ thuật của 54 dân tộc; tiềm năng phát triển du lịch sinh thái nghỉ dưỡng với 8 khu dự trữ sinh quyển thế giới và 31 vườn quốc gia, 400 nguồn nước nóng và hàng trăm khu bảo tồn tự nhiên, đồi núi chiếm ¾ diện tích; tiềm năng phát triển du lịch biển dài hơn 3000 km.
Dọc suốt chiều dài lãnh thổ Việt Nam, biển ôm lấy hình chữ S tạo nên vô vàn những bãi tắm tuyệt đẹp. Bạn sẽ chọn nơi nào là điểm đến du lịch cho mùa hè này? Bạn bân khuân không biết chọn công ty du lịch nào? Bạn đừng lo website www.medulich.com mang đến cho bạn không những những thông tin du lịch mà còn rất nhiều những thông tin khác như: Địa danh du lịch, Du lịch nước ngoài, Văn hóa nghệ thuật, Ẩm thực, Món ăn ngon, Tình yêu – Giới tính, ….để bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá.