Trong môi trường kinh doanh ngày nay luôn thay đổi, tốc độ và tính linh hoạt là cần thiết để thành công.
Bạn đang có ý tưởng hay, đang muốn khởi nghiệp nhưng chi phí thuê văn
phòng quá cao, các thủ tục thành lập doanh nghiệp quá phức tạp?
phòng quá cao, các thủ tục thành lập doanh nghiệp quá phức tạp?
Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi và được đặt tại trung tâm thành ph?
Bạn là doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam?
Bạn là công ty từ các tình / thành phố khác muốn đặt chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh?
…… thì việc đầu tư một văn phòng làm việc và gặp gỡ đối tác là hết sức cần thiết nhưng chi phí văn phòng là chi phí lớn trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy để có một văn phòng ở vị trí đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí hợp lý là mong muốn của tất cả doanh nghiệp do đó giải pháp văn phòng chia sẻ được nhiều khách hàng lựa chọn.
Văn phòng chia sẻ có thể hiểu 1 cách đơn giản là nhiều công ty cùng sử dụng chung địa chỉ giao dịch. Các công ty này sẽ sử dụng văn phòng theo yêu cầu của doanh nghiệp, sử dụng chung những tiện ích chung như phòng họp, tiếp tân, các máy móc thiết bị. Với giải pháp này chắc chắn sẽ giảm đáng kể chi phí về văn phòng, sử dụng tài nguyên văn phòng hiệu quả hơn. Thay vì phải bỏ tiền để thuê một văn phòng riêng biệt quý doanh nghiệp có thể có một văn phòng chuyên nghiệp hơn với chi phí rất thấp, số tiền tiết kiệm được doanh nghiệp có thể tiếp tục mở rộng vốn đầu tư của mình và sinh ra những khoản lợi nhuận khác. Văn phòng trọn gói – van phong tron goi cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ bao gồm: dịch vụ cơ bản, dịch vụ gia tăng, các dịch vụ viễn thông, phòng riêng, chỗ ngồi làm việc, dịch vụ phòng họp, dịch vụ điện thoại viên, thành lập doanh nghiệp, phần mềm kế toán, tư vấn về thuế, hỗ trợ khai trương, thiết kế website…