Quảng cáo online -Quảng bá website – Quảng bá doanh nghiệp – Giới thiệu web

Trong thế giới rộng lớn của Internet với hàng tỷ người đang sử dụng hàng ngày, phần lớn trong số họ thường đọc quảng cáo trực tuyến khi lướt web và đó là cơ hội lớn để quý khách quảng cáo website và tiếp thị doanh nghiệp – sản phẩm – dịch vụ trực tuyến trên Internet.

Quảng cáo online là gì?

Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo online trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin truyền thông đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo trực tuyến. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên logo quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website.

Quảng cáo trực tuyến hay quảng cáo tìm kiếm đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế.

Những ưu điểm của quảng cáo trên mạng

Khả năng nhắm chọn

Nhà quảng cáo trực tuyến trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để  nhắm vào đối tượng thích hợp.

Khả năng theo dõi

Các nhà tiếp thị online trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng. Ví dụ, một hãng sản xuất xe hơi có thể theo dõi hành vi của người sử dụng qua site của họ và xác định xem có nhiều người quan tâm đến quảng cáo của họ hay không?

Các nhà quảng cáo cũng có thể xác định được hiệu quả của một quảng cáo (thông qua số lần quảng cáo được nhấn, số người mua sản phẩm, và số lần tiến hành quảng cáo,…) nhưng điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thống như trên tivi, báo chí và bảng thông báo.

Tính linh hoạt và khả năng phân phối

Một quảng cáo trực tuyến trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết. Điều này khác hẳn kiểu quảng cáo trên báo chí, chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới, hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên.

Tính tương tác

Mục tiêu của nhà quảng cáo online là gắn khách hàng triển vọng với nhãn hiệu hoặc sản phẩm của họ. Điều này có thể thực hiện hiệu quả trên mạng, vì khách hàng có thể tương tác với sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và nếu thoả mãn thì có thể mua. Ví dụ, một quảng cáo cho phần mềm máy tính có thể đưa khách hàng tới nơi trưng bày sản phẩm để lấy thông tin và kiểm tra trực tiếp. Nếu khách hàng thích phần mềm đó, họ có thể mua trực tiếp. Không có loại hình thông tin đại chúng nào lại có thể dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào như mạng Internet.

Định giá quảng cáo trực tuyến

Khi quảng cáo trực tuyến mới ra đời, không ai biết phải tính giá quảng cáo trên mạng như thế nào. Nhưng ngày càng có nhiều mô hình mới kéo theo nhiều cấu trúc định giá ra đời. Ngày nay, các mô hình định giá có đủ loại từ giá cố định, đến tính giá theo số lần xem một mục quảng cáo, tính giá theo số người nhấn vào quảng cáo, tính theo số lần quảng cáo truyền phát được, số hàng được mua,…

Mua quảng cáo trên mạng

Một chiến dịch quảng cáo trên mạng, giống như bất kỳ phương tiện quảng cáo khác, đòi hỏi phải được lập kế hoạch chiến lược nhằm đảm bảo tiền bỏ ra được sử dụng hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.

Với một chiến dịch quảng cáo online trên mạng, điều này có nghĩa là phải trả lời khẳng định được câu hỏi: Thị trường được nhắm tới có ở trên mạng không?. Và nếu có thì ở chỗ nào trên mạng?. Mặc dù nhiều con số thống kê về mạng Internet còn chưa thống nhất, nhưng điều không thể phủ nhận là  mạng toàn cầu này có hàng tỉ người sử dụng (thống kê mới nhất vào cuối năm 2005). Tuy nhiên, nếu không ai trong số những người vào mạng này nằm trong thị trường mà bạn nhắm tới thì chiến dịch quảng cáo trên mạng trở nên vô ích. Tương tự, nếu như không biết rõ khách hàng của bạn ở địa điểm nào trên mạng thì chiến dịch cũng có nguy cơ thất bại. Do đó, nhiệm vụ của nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ quảng cáo là phải tìm ra: thứ nhất, liệu có thị trường trên mạng cho sản phẩm hay dịch vụ của họ hay không? Và thứ hai, những người tiêu dùng đó tập trung ở khu vực nào.

Những thông tin trên có lẽ đã làm phần nào bạn đã hiểu được như thế nào là quảng bá online, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ danh bạ website dành cho các doanh nghiệp.




  

Yêu Trẻ

Website hữu ích

Website mua Đồ chơi trẻ em cao cấp tại TP. Hồ chí minh.

Trang truyện ngôn tình online hay nhất hiện nay.

Bài viết mới

Top 7 truyện đam mỹ ngược trước sủng sau đỉnh nhất

Top 7 truyện đam mỹ ngược trước sủng sau đỉnh nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một thể loại truyện đầy cảm xúc và cuốn hút, truyện đam mỹ ngược trước […]

Top 8 truyện sắc tình đỉnh nhất nên đọc

truyện sắc tình

Nếu bạn đang khao khát một thể loại truyện giàu cảm xúc và lôi cuốn, truyện sắc tình chính là […]

top 10 truyện tranh ngôn tình hay nhất trên site Truyện Tranh 3Q năm 2024

truyen xuyen khong thanh nu phu phan dien doc ac nhat 3593 472 150x150 - top 10 truyện tranh ngôn tình hay nhất trên site Truyện Tranh 3Q năm 2024

Dưới đây là top 10 truyện tranh ngôn tình hay nhất trên site Truyện Tranh 3Q năm 2024, được yêu […]

Top 8 đam mỹ sắc nổi tiếng nhất đáng đọc

đam mỹ sắc

Nếu bạn chưa từng khám phá những tác phẩm thuộc thể loại đam mỹ sắc, thì bạn đang bỏ lỡ […]

Top 5 truyện đam mỹ h+ hay nhất

truyện đam mỹ h+

Truyện đam mỹ h+ hiện nay được khá nhiều bạn đọc tìm kiếm, nếu như bạn đang đam mê một […]

Copyright © 2001 - 2016 Đồ họa Xây dựng - Kiến trúc - Phát triển bởi dịch vụ Thiet Ke Web của Thiết Kế Website Đẹp